Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Khách Sạn Thanh Quốc – Tiêu Chuẩn 2 Sao

Thanh Quoc Hotel – Restaurant là mười phút lái xe từ sân bay và trực thuộc Trung ương nằm trên núi Ba Kèo, gần thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, nhìn ra một cái nhìn cảnh núi hùng vĩ của thiên nhiên. Khách sạn có 36 phòng nhìn ra panoramas ngoạn mục của những chân trời xanh.

Phòng
Tất cả các phòng rộng rãi tính năng tiện nghi hiện đại với điều kiện không khí, truyền hình, tủ lạnh, điện thoại quốc tế, và máy nước nóng. Khách sạn cũng cung cấp giặt / sạch hơn, và các dịch vụ vận tải.

Tiện nghi và Dịch vụ
Đặt tại căn cứ cảnh đẹp của nhà hàng có thể chứa trên 300 khách. Đây là một nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, và hội thảo. Kinh nghiệm ăn, vui vẻ, và thư giãn tại nhà hàng Quốc Thanh với một thực đơn quốc tế. Ăn cơm trưa với trong các thỏa thích của bountiful hải sản và các món ngon của Đảo Phú Quốc chắc chắn sẽ vui lòng ngay cả những nhất palates phân biệt đối xử.
Đối với địa điểm tổ chức buổi tối, gia đình theo định hướng Karaoke sảnh cung cấp giải trí hằng đêm cho mọi lứa tuổi. Nếu một cuộc họp kinh doanh là trên chương trình nghị sự, chúng tôi có cơ sở để chứa các nhóm lên đến 30 người
Một ngắn 200-mét dạo cung cấp cho khách hàng có thể tiếp cận với ánh sáng nổi tiếng của bãi biển Phú Quốc màu cát, nơi bạn có thể thư giãn, chơi đùa, thưởng thức phong cảnh, hoặc tắm nắng tại bãi biển tươi, sạch, đẹp.
Bên cạnh các dịch vụ trên, bạn cũng có một cơ hội để các hương vị đặc sản địa phương Fish Sauce -, tại Nhà hàng của chúng tôi. Bạn có thể mua này đặc sản của đảo Phú Quốc để sử dụng tại nhà hoặc mua nó như một món quà cho người thân của bạn, hoặc bạn bè.
Bảng báo giá:
CánhĐể xác nhậnĐơnĐôiTripleBữa sáng
Song (1 DBL)Ngày 31 tháng 12 năm 20092939Đã có
Bungalow (1 DBL)Ngày 31 tháng 12 năm 20093232Đã có
Bungalow (1 SGL, 1dbl)Ngày 31 tháng 12 năm 20093535Đã có
- Tất cả giá được in US $, bao gồm thuế VAT và phí dịch vụ.
- Không tính thêm tiền cho trẻ em dưới 12 tuổi khi chung giường với bố mẹ.
Vị trí:
105 Đường Trần Hưng Đao- Phú Quốc-Kiên Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét