Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Muối Hồng Tiêu (Muối tiêu dưỡng sinh) - Đặc sản mới của Phú Quốc

Từ lâu, tiêu Phú Quốc đã rất nổi tiếng bởi vị thơm, cay nồng và đặc biệt là đậm đà hơn so với nhiều loại tiêu ở các vùng khác. Trước đây người dân Phú Quốc sử dụng hạt tiêu và xuất khẩu tiêu thô thì nay Phú Quốc lại có thêm một sản phẩm được chế biến từ hạt tiêu đó là Muối Hồng Tiêu của Công ty Biên Hải ở Gành Dầu – Phú Quốc được nhiều người tiêu dùng biết đến.

 


 

Công ty Biên Hải chuyên sản xuất muối Hồng tiêu với phương pháp truyền thống.  Từ hạt tiêu nguyên chất kết hợp với một số gia vị như : bột ngọt, muối và đường đem rang và cuối cùng là công đoạn xay nhỏ sẽ cho ra sản phẩm muối tiêu với hương vị đậm đà rất thơm ngơn và trở thành đặc sản ở Phú Quốc.
 





Từ việc sản xuất theo quy trình truyền thống thì nay Công ty Biên Hải đã đầu tư trang thiết bị, chuyển đổi từ khâu sản xuất thủ công sang sản xuất bằng máy móc. Qua các khâu chế biến, chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm được đảm bảo và được Sở y tế Kiên Giang cấp giấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.
 





 

Hiện nay, đặc sản Muối Hồng Tiêu đã trở nên nổi tiếng và được tiêu thụ tại nhiều tỉnh, thành trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài. Như vậy, ngoài các đặc sản như : ngọc trai, tiêu, nước mắm … được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài, thì nay Phú Quốc lại có thêm một đặc sản mới : Muối Hồng Tiêu.
 





 

Đặc sản muối Hồng Tiêu được cung cấp rộng rãi trên thị trường cả nước và nước ngoài. Quý khách hàng có nhu cầu, xin liên hệ để được giao hàng tận nơi. Sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng hàng đầu và uy tín.  Cơ sở sản xuất muối Hồng Tiêu Biên Hải – Đối tác tin cậy của quý khách.


Thông tin liên hệ

ĐC: 447/61A CC 95 Căn, Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Hotline: 0975 237 258 (Ms Trinh)
Email: RongBienPhuQuoc@gmail.com   - PhamTrinh.PQ@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét